Wild Sanctuary: The Handless Maiden
นักวิชาการจุนเกียนมารีหลุยส์ฟอนฟรานซ์ได้เห็นป่าเทพนิยายไม่เพียง แต่เป็นสถานที่สำหรับการทดลองของฮีโร่เท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่อันทรงคุณค่าสำหรับการล่าถอยการสะท้อนและการรักษา ในการบรรยายนำเสนอให้กับ CG Jung Institute ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ในช่วงฤดูหนาวปี 1958-59 (ต่อมาได้รับการตีพิมพ์เป็นผู้หญิงในเทพนิยาย) เธอมองไปที่บทบาทของป่าในเรื่องราวของ "The Handless Maiden" (หรือที่รู้จักในชื่อ "The Armless Maiden" "The Girl Without Hands" และ "Silver Hands") ในเรื่องนี้ลูกสาวของมิลเลอร์สูญเสียมือของเธออันเป็นผลมาจากการต่อรองที่โง่ของพ่อที่ทำกับปีศาจ (ในสายพันธุ์ที่เข้มกว่านั้นเป็นเพราะเธอจะไม่ยอมให้ความต้องการร่วมประเวณีที่ผิด) เธอออกจากบ้านเดินผ่านป่าและลงเอยด้วยการหาลูกแพร์ กษัตริย์ที่รักผู้ที่ตกหลุมรักแต่งงานกับเธอและมอบสองมือใหม่ที่ทำด้วยเงิน หญิงสาวให้กำเนิดบุตรชาย - แต่นี่ไม่ใช่ตอนจบที่มีความสุขตามปกติ กษัตริย์ออกไปทำสงครามและมารขัดขวางอีกครั้ง (หรือในบางรุ่นเป็นแม่สามีที่เป็นอันตราย) หลอกให้ศาลคัดเลือกทั้งแม่และลูกกลับเข้าไปในป่า “ เธอถูกผลักดันสู่ธรรมชาติ” ฟอนฟรานซ์ชี้ให้เห็น "เธอจะต้องเข้าสู่การฝังลึก .... ป่า [คือ] สถานที่แห่งชีวิตภายในที่ไม่ธรรมดาในความหมายที่ลึกที่สุดของคำ"
หญิงสาว Handless จากนั้นพบทูตสวรรค์ที่นำเธอไปสู่กระท่อมลึกเข้าไปในป่า มือมนุษย์ของเธอได้รับการฟื้นฟูอย่างน่าอัศจรรย์ในช่วงเวลาแห่งการล่าป่า เมื่อสามีของเธอกลับมาจากสงครามรู้ว่าเธอหายไปและมาหาภรรยาและลูกที่บ้านของเธอเธอยืนยันว่าเขาจะทำให้เธอกลับมาอีกครั้งขณะที่ผู้หญิงคนใหม่ที่เธอเป็นอยู่ตอนนี้ สามีของเธอปฏิบัติตาม - และจากนั้นเพียงไม่นานก็จบเรื่องอย่างมีความสุข ตอนนี้การเปลี่ยนแปลงของ Handless Maiden เสร็จสมบูรณ์แล้วตั้งแต่เด็กที่ได้รับบาดเจ็บไปจนถึงหญิงที่หายเป็นปกติ ตั้งแต่ลูกสาวของมิลเลอร์ไปจนถึงราชินี
สนับสนุนบทความนี้โดย Slotonline
Allforbet เว็ปเกมส์ออนไลน์อันดับ1ของประเทศ
ฟอนฟรานซ์เปรียบเทียบช่วงเวลาแห่งความสันโดษของหญิงสาวในป่ากับความลึกลับทางศาสนาเพื่อค้นหาการมีส่วนร่วมกับพระเจ้าผ่านธรรมชาติ "ในยุคกลางมีฤาษีหลายแห่ง" เธอตั้งข้อสังเกต "และในประเทศสวิสเซอร์แลนด์มีสิ่งที่เรียกว่าวู้ดบราเดอร์และซิสเตอร์คนที่ไม่ต้องการมีชีวิตในวัด แต่ใครอยากอยู่คนเดียวในป่า ทั้งความใกล้ชิดกับธรรมชาติและประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของชีวิตฝ่ายวิญญาณ Wood Wood and Sisters อาจมีบุคลิกในระดับสูงที่มีชะตากรรมทางจิตวิญญาณและต้องสละชีวิตที่กระตือรือร้นเป็นเวลาและแยกตัวเองเพื่อค้นหาความสัมพันธ์ภายในของตัวเอง แด่พระเจ้ามันไม่แตกต่างจากสิ่งที่หมอผีทำในชนเผ่าโพลาร์หรือสิ่งที่คนทำยาทั่วโลก
ในรุ่นอื่น ๆ ของการบรรยายเรื่อง Handless Maiden เวลาของราชินีสาวในป่าไม่ได้โดดเดี่ยว ทูตสวรรค์ (หรือ "วิญญาณสีขาว") พาเธอไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งที่ใจกลางของป่าซึ่งเธอถูกพาไปที่ "พื้นบ้านแห่งป่า" อย่างอ่อนโยน (มันไม่ชัดเจนเสมอว่าพวกเขาเป็นมนุษย์หรือสิ่งมีชีวิตที่มีมนต์ขลัง) ราชินีอยู่กับพวกเขาเป็นเวลาเจ็ดปีเต็ม (ช่วงเวลาดั้งเดิมของการเริ่มต้นเวทมนต์ / shamanic ในกรีซโบราณและวัฒนธรรมอื่น ๆ ทั่วโลก) ในช่วงเวลานั้น มือของเธอค่อย ๆ งอกใหม่
ในบทความเรื่อง "การรักษาผู้บาดเจ็บป่า " Kim Antieauใช้เรื่องราวหลากหลายเพื่อสะท้อนความเจ็บป่วยกระบวนการบำบัดและวิธีที่ความสัมพันธ์ของเรากับโลกธรรมชาติส่งผลต่อสุขภาพทั้งทางร่างกายและจิตใจ "ในหลายวัฒนธรรม" เธอเขียน "ใบสั่งยาสำหรับการเจ็บป่วยเรื้อรังเป็นการพักในประเทศ (ไม่จำเป็นต้องเป็นประเทศป่า) ในกรีซโบราณผู้ป่วยเรื้อรังไปที่วัด Asklepian เพื่อบรรเทานักบวชสร้างtenemos - พื้นที่ศักดิ์สิทธิ์ - สำหรับผู้ป่วยที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการรักษาผู้ป่วยไปที่วัดและจัดทำขึ้นด้วยการทำให้บริสุทธิ์และพิธีกรรมสำหรับความฝันการรักษาจากนั้นผู้ป่วยไปที่Abaton- ห้องนอน - และฝัน บ่อยครั้งที่ความฝันช่วยเยียวยาผู้ป่วยหรือบอกวิธีการรักษาที่จะรักษาพวกเขา
"วันนี้ผู้ปฏิบัติงานด้านการแพทย์บูรณาการเชื่อว่าร่างกายต้องการการรักษาและผู้ป่วยต้องการเวลาการให้กำลังใจการสนับสนุนและพื้นที่เพื่อให้สามารถทำได้ดีในหลาย ๆ กรณีอาจพบเวลาการให้กำลังใจและการสนับสนุน ขาด Silvia [the Handless Maiden] สามารถเดินทางไปยังที่ลึกได้เราจะไปที่ไหนเราจะไปที่ไหนสิ่งที่ป่า (รวมถึงมนุษย์) อยู่ที่ไหนเมื่อไม่มีสัตว์ป่าเหลืออยู่? "